8/08/2012

Dịu dàng sắc tím Phong Lan

Rất lạ! Mình yêu hoa nhưng thật sự say mê trồng hoa mới đây thôi

Ngày nọ, khi bắt gặp những tấm ảnh hoa của các bạn ,mình nhận ra mình biết rất ít về chúng. Bấy lâu, mình cảm nhận rất hời hợt về hoa. Đến khi ngắm nhìn những tấm ảnh chụp hoa của Vườn Hoa, của Hoa Khá, của Hương Thảo, của Yêu Tinh Ác, của Thái Học Sinh…và của rất nhiều bạn khác nữa mình  thì đam mê thật sự vây lấy mình. Mình bắt đầu thành người học trồng hoa. Sau đó, ao ước ghi lại vẻ đẹp của chúng khi vừa hé nụ, chớm nở và cả lúc chúng héo tàn. Mình đã năn nỉ chị hai xin cái máy ảnh cũ để…chụp những đóa hoa trong vườn nhà. Mình được nhiều bạn ủng hộ, chỉ dẫn cách trồng hoa, cách chụp ảnh. Và đây là sắc tím của một giò Phong Lan. Tuy chưa đặc sắc nhưng mình muốn chia sẻ với các bạn . Các bạn hãy ngắm nhìn chúng nhe, lòng bạn sẽ thanh thản lắm.


H1


H2


H3


H4


H5


H6


H7


H8


H9


H10


H11


H12


H13


H14


H15


H16


H17


H18


H19


H20


H21


H22


H23


H24


H25

No comments:

Post a Comment