7/28/2012

Lên Rừng Tầm Lan ở Cao nguyên Mộc Châu

Lên Rừng Tầm Lan ở Cao nguyên Mộc Châu



Cao nguyên Mộc Châu mùa này cảnh sắc dẹp không tả nổi, từ thảo nguyên cũng như mặc một bộ áo mới dón chào mùa Hạ tới, sơn_mecugay cùng đoàn công tác của AVG có dịp đi làm phóng sự thực tế LÊN RỪNG TẦM LAN : đây là những bức hình đầu tiên




[/IMG]
[IMG]


[/IMG]
[IMG]



 



 



 




 

Hoa bombop bắt đầu nở





 





 


Những bông hài đầu tiên xuất hiện





 



]



 

G][/IMG]
[IMG][/IMG]
[IMG][/IMG]
[IMG][/IMG]

[IMG][/IMG]
[IMG]

 

][/IMG]
[IMG][/IMG]
Chỉ có ở Việt Nam
[IMG]


[IMG][/IMG]
[IMG][/IMG]



Và một số hình ảnh đẹp về cao nguyên Mộc Châu








[/IMG][IMG]



 





[/IMG][IMG][

[

 

Bài viết này mình sưu tầm từ diễn đàn http://www.aquabird.com.vn/forum/showthread.php?t=94144

do bài viết hay quá nên mình đem về runglan.com cho các bạn tham khảo, xin cảm ơn

1 comment:

  1. Moc Chau Travel Group - Du lịch Mộc Châu xin gửi đến Quý khách lời chào trân trọng và thân ái!

    Cao nguyên Mộc Châu cách Hà nội 195 km về hướng Tây Bắc theo tuyến Quốc lộ 6. Nằm ở độ cao 1050 m so với mực nước biển, bởi vậy, thiên nhiên ban tặng cho nơi đây khí hậu ôn đới trong lành, mát mẻ, nhiệt độ trung bình của các tháng mùa hè từ 18 độ C – 25 độ C; với nhiều cảnh quan tuyệt đẹp còn giữ được các nét hoang sơ như các triền núi treo leo, đồng cỏ xanh mướt trải dài trên thảo nguyên, những đồi chè rộng lớn, các hang động huyền bí hay thác nước mát lạnh…; Với nền văn hóa đậm đà bản sắc với nhiều dân tộc cùng sinh sống như Thái, Mường, H'Mông...

    Được biết đến là hãng du lịch đầu tiên và giàu kinh nghiệm nhất tại Mộc Châu, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất về Mộc Châu. Quý khách không những được khám phá phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn mà còn được tìm hiểu và tiếp xúc với văn hóa của đồng bào dân tộc miền núi tại các bản làng còn nguyên nét hoang sơ.

    Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một chuyến đi thú vị cùng những khám phá mới mẻ về miền đất sơn cước cũng như văn hóa các dân tộc trên cao nguyên Mộc Châu nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung. Với các tour homestay bạn sẽ có cơ hội được sống cuộc sống của đồng bào dân tộc trên đất Mộc: ngủ nhà sàn, ăn đặc sản, cắt cỏ, nuôi bò sữa, giao lưu văn hóa như múa xòe, nhảy sạp hay đặc biệt hơn bạn sẽ được tham dự các lễ hội độc đáo như hội hết chá hay lễ cầu mưa... Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú với cảnh đẹp của nơi đây với các địa danh du lịch nổi tiếng như:Rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm, đồi chè, Sơn Mộc Hương, Ngũ động bản Ôn, cửa khẩu Lóng Sập, những bản làng ngập trong sương mù... Mộc Châu với khí hậu ôn đới mát mẻ quanh năm, thích hợp với sự phát triển các loài động thực vật phong phú, mỗi mùa một vẻ. Moc Chau Travel Group mang bạn gần hơn với những nét đẹp đó với các tour du lịch chụp ảnh hoa cải, hái mơ, mận, đào, du lịch hoa ban, du lịch hái chè hoặc du lịch vắt sữa bò, thăm trang trại hươu sao, lợn rừng... Rời Mộc Châu bạn sẽ có thêm trong hành trình du lịch của mình một điểm đến hấp dẫn và mới mẻ, đồng thời có thể lựa chọn một món đồ làm quà cho bạn bè, người thân của mình như giò lan rừng hay đặc sản bánh sữa, chè tuyết… và rất nhiều đặc sản hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá!

    Với slogan "Bước chân trải nghiệm" và mục tiêu phát triển không ngừng, trở thành một hãng lữ hành hàng đầu vùng đất Tây Bắc, chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp tất cả Quý khách. Bạn hãy đến với chúng tôi và tự tặng cho mình một trải nghiệm mới!

    Xin chân thành cảm ơn!

    Moc Chau Travel Group
    Địa chỉ: Tiểu khu 1,Thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu,Tỉnh Sơn La, Việt Nam
    Điện thoại: 0984.298.369 hoặc 01237.446.556
    Email: lienhe@mocchautravel.net
    IM: cul8r_ba404
    Skype: dulichmocchau
    Website: http://mocchautravel.net
    Facebook: www.facebook.com/yeumocchau (Tôi yêu Mộc Châu)

    ReplyDelete