7/02/2012

Giới Thiệu bảo tàng phong lan rừng việt nam

Giới Thiệu bảo tàng phong lan rừng việt nam

Ông Võ Văn Quân, Tổng giám đốc Công ty TNHH XQ Sử Quán, cho biết ý nghĩa của việc lập bảo tàng phong lan rừng chính là để lưu giữ nguồn gien của loài hoa này; đồng thời đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của đông đảo người chơi lan rừng.

Tối ngày 30-12, bảo tàng phong lan rừng của Công ty TNHH XQ Sử Quán trên đường Mai Anh Đào, TP Đà Lạt đã chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng.

Bảo tàng phong lan rừng đã quy tụ 152 loài phong lan rừng, được trồng trên những thân gỗ mộc với mục đích đem đến cho người xem cảm nhận được nét đẹp hoang dã, tự nhiên và kiêu sa của loài hoa này.









Mô tả ảnh.
Bảo tàng phong lan rừng đã quy tụ được 152 loài phong lan rừng

Theo ông Võ Văn Quân – Tổng giám đốc Công ty TNHH XQ Sử Quán, ngày nay phong lan rừng đang ngày bị mai một do sự xâm hại quá mức của con người, với việc lập bảo tàng phong lan rừng ông hi vọng sẽ góp phần quan trọng vào việc lưu giữ nguồn gien của loài hoa này cho các thế hệ tương lai.

Cũng trong buổi tối cùng ngày, Công ty TNHH XQ Sử Quán cũng đã đưa ra trưng bày 12 tác phẩm tranh thêu tay hai mặt có kích thước 195 x 310cm. Đây là những tác phẩm lớn nhất, kỳ công nhất, độc đáo nhất và ý nghĩa nhất đã được Guiness công nhận.

Khắc Lịch

No comments:

Post a Comment